Cải thiện chế độ ăn uống: 3 bước đơn giản để giảm cân

Cách giảm béo bụng
Cách giảm béo bụng, giảm cân mà không có nguy cơ bị béo trở lại là thông qua việc cải tạo lại chế độ ăn uống, vì bằng cách này, bạn có thể thử các loại thức ăn mới và giảm khối lượng thức ăn trong bữa ăn. Vì vậy, có thể giảm cân với sức khỏe, mà không cần phải dùng đến thuốc hoặc phẫu thuật để giảm cân. Tuy nhiên, để kết quả chắc chắn, điều quan trọng là phải thay đổi thói quen ăn uống kèm theo việc luyện tập các hoạt động thể chất thường xuyên.
Không nghi ngờ gì nữa, giáo dục lại thực phẩm là công thức tốt nhất để giảm cân lành mạnh, bao gồm ăn các loại thực phẩm lành mạnh, chẳng hạn như trái cây, rau, rau và thịt nạc và giảm tiêu thụ thực phẩm chế biến, nước ngọt, đồ chiên và thực phẩm giàu đường.
Điều quan trọng là việc giáo dục lại chế độ ăn uống phải được thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ dinh dưỡng, vì đây phải là một quá trình từ từ và phải tính đến thói quen ăn uống và lối sống trước đó. Ngoài ra, bác sĩ dinh dưỡng có thể đánh giá và xác định xem phải giảm bao nhiêu cân để đạt được cân nặng lý tưởng theo tuổi và chiều cao, từ đó ngăn ngừa các biến chứng về sức khỏe.

1. Uống 2 lít nước mỗi ngày

Cách giảm béo bụng

Hydrat hóa với nước là rất quan trọng vì nước không có calo và làm sạch độc tố khỏi cơ thể, tạo điều kiện giải độc. Lý tưởng nhất là uống 1,5 đến 2 lít nước, nhưng nếu bạn gặp khó khăn trong việc uống hết lượng nước đó, hãy thử cho một miếng gừng nhỏ hoặc vắt nửa quả chanh vào một chai nước đá và uống nhiều ngụm trong ngày.

Một khả năng khác để uống nhiều chất lỏng hơn là uống trà không đường, nhưng không bao giờ uống nước trái cây công nghiệp, soda hoặc nước trái cây tự nhiên có đường vì chúng cung cấp thêm năng lượng nhưng lại làm mất nước.

2. Ăn 3 giờ một lần

Ăn 3 giờ một lần là lý tưởng vì khi đó lượng đường trong máu của bạn ổn định hơn và bạn ít cảm thấy đói hơn và có thể tập trung tốt hơn ở trường học hoặc nơi làm việc.
Để có thể ăn 3 giờ một lần, nên tiêu thụ một lượng thức ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn, bao gồm bữa sáng, bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng, bữa trưa, bữa ăn nhẹ buổi chiều, bữa tối và bữa tối. Nếu bạn thấy rằng bạn không thể làm đồ ăn nhẹ, hãy thử ăn ít hơn vào bữa sáng và bữa trưa, và nếu bạn khó ăn sáng, hãy thử ăn ít hơn vào bữa tối và bữa tối.
Cách giảm béo bụng

3. Cải thiện vị giác

Để chọn thực phẩm tốt hơn, bạn phải giáo dục lại vị giác của mình. Salad, súp và rau nấu chín sẽ ngon hơn khi bạn ngừng ăn các loại thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều hương liệu và chất điều vị.
Nếu bạn không thích một số món ăn và bạn biết nó quan trọng vì nó chứa đầy vitamin và vì nó có ít calo hơn một chiếc bánh hamburger, chẳng hạn, hãy thử vài lần. Nấu rau với lá nguyệt quế và thêm một tép tỏi nghiền vào súp có thể mang lại hương vị dễ chịu hơn, giúp việc thích nghi dễ dàng hơn.
Hãy thử các công thức nấu ăn mới và luôn chọn ngũ cốc nguyên hạt vì chúng làm giảm cảm giác đói và điều hòa đường ruột, đồng thời ngừng ăn đồ ăn nhanh và đồ chiên rán. Ăn ít nhất 2 trái cây mỗi ngày, chúng tuyệt vời như một món tráng miệng.
Để những thay đổi này được thực hiện hàng ngày, 1 lần thay đổi mỗi tuần phải được thực hiện cho đến khi nó trở thành thói quen và sẽ được áp dụng mãi mãi. Xem thêm lời khuyên về Cách ăn ngon mà không bị béo và không bị đói.

Thực đơn giảm cân bằng món ăn đơn giản

Một ví dụ về thực đơn trong 3 ngày cho những ai muốn giảm cân bằng việc cải tạo lại chế độ ăn kiêng là:

Ngày 1 Ngày 2 Ngày 3
Bữa ăn sáng 1 bánh mì ngũ cốc với pho mát trắng và nước ép dứa. 1 sữa chua với 2 thìa súp granola và 3 quả dâu tây. Sinh tố bơ với 2 bánh mì nướng
Đối ăn nhẹ buổi trưa 1 sữa chua tự nhiên với mật ong 1 lát phô mai trắng với lê 3 bánh khọt nước muối vừng
Bữa trưa 1 miếng bít tết gà tây nướng với gạo lứt và bắp cải đỏ, tiêu và salad ngô, nước chanh và lá oregano. 1 lát 100 g dưa hấu, để tráng miệng. 1 quả trứng luộc với 1 củ khoai tây luộc và bắp cải xào. 1 quả cam tráng miệng. 1 cái đùi gà nướng với 1 thìa mì xào cà chua, hành tây và cà tím. 1 quả lê để tráng miệng.
bữa ăn nhẹ buổi chiều 1 sữa chua với 2 thìa yến mạch. 1 củ cà rốt dạng que và 2 bánh mì nướng với phô mai trắng 1 quả chuối và 5 quả hạch
Bữa ăn tối 1 lát cá nướng trong lò với khoai tây và cà rốt. 1 quả táo tráng miệng. 1 lát cá hồi nướng với gạo lứt và bông cải xanh nấu chín, nêm 1 thìa cà phê dầu. 1 lát 100 g dưa để tráng miệng. 1 lát hake nấu chín với 1 củ khoai tây nướng và súp lơ luộc với 1 thìa cà phê dầu. 1 quả kiwi cho món tráng miệng
Bữa ăn nhẹ khuya Trà bạc hà và 2 bánh mì nướng Nước cam và 1/2 bánh mì bơ 1 sữa chua tự nhiên với mật ong
Giảm cân thông qua giáo dục lại chế độ ăn uống là lý tưởng vì mặc dù giảm cân chậm trễ rõ ràng, nhưng nó dạy bạn ăn đúng cách, giảm nguy cơ ảnh hưởng của đàn accordion, thường gặp trong các chế độ ăn kiêng rất hạn chế.
Ăn một chế độ ăn cân bằng, do chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn, không bỏ sót một ngày nào, trong 3 tuần đảm bảo rằng việc cải tạo lại chế độ ăn uống có một khởi đầu tốt và sẽ được duy trì, do đó giúp giảm cân dễ dàng hơn và có chất sắt tốt cho sức khỏe. Thực phẩm có màu rất quan trọng đối với một chế độ ăn uống cân bằng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *